THANH NGỌT VỚI LẨU UDON HẢI SẢN DÀNH CHO 2 – 3 NGƯỜI TẠI NHÀ HÀNG DASHI EBISU

Ẩm thực Nhật Bản được nhiều thực khách trên thế giới biết đến nhờ những món ăn nhẹ nhàng, hương vị thanh tao nhưng thể hiện vẻ đẹp tinh túy và nét cầu kỳ, tỉ mỉ từ cách chế biến đến hình thức bài trí. Mỗi món ăn ra đời như một tác phẩm nghệ thuật mà người đầu bếp gửi gắm cả vào đó tấm lòng cũng như sự tinh tế trong tâm hồn. Tuy chỉ mới xuất hiện không lâu nhưng Nhà hàng Ebisu đã nhận được nhiều điểm cộng và để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng các thực khách sành ăn tại Sài Gòn. Mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm phong cách ẩm thực Nhật Bản độc đáo, Adayroi hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng Set lẩu Udon hải sản hấp dẫn dành cho 2 – 3 người (tặng kèm 3 phần trái cây tráng miệng) tại Nhà hàng Ebisu.

Set lẩu Udon hải sản dành cho 2 - 3 người

Set lẩu Udon hải sản dành cho 2 – 3 người

 

Lẩu Udon hải sản đậm đà hương vị Nhật

Các món ăn của xứ sở Phù Tang không đề cao đến số lượng nhưng lại đặc biệt chú trọng đến cách trang trí, phối hợp màu sắc nguyên liệu để tạo nên những món ăn hấp dẫn, bắt mắt và hương vị thơm ngon. Thưởng thức lẩu Udon hải sản sẽ là cơ hội hấp dẫn để bạn khám phá một trong những món ăn tuyệt vời mang phong vị Nhật Bản. Món ăn để lại ấn tượng trong lòng thực khách bởi vị độc đáo từ nước lẩu và những nguyên liệu tươi ngon, bắt mắt. Để có được hương vị đặc trưng ấy, Nhà hàng Ebisu chỉ sử dụng bột cá nguyên chất được nhập khẩu từ Nhật Bản trong quá trình chế biến nước lẩu, nhằm tạo nên vị đậm đà, hấp dẫn. Ngoài ra, phần nước lẩu thơm ngon còn mang lại rất nhiều đạm và canxi từ bột cá, rất tốt cho cơ thể.

 

 

Set lẩu Udon hải sản đậm đà, thơm ngon

Set lẩu Udon hải sản đậm đà, thơm ngon

 

Dùng kèm lẩu Udon hải sản chắc chắn không thể thiếu các loại hải sản tươi ngon như tôm, nghêu. Đặc biệt, set lẩu còn dành cho thực khách những miếng thịt gà được nướng sơ bên ngoài, tạo lớp da vàng nâu hấp dẫn. Mùi gà nướng thoang thoảng, kích thích vị giác lạ kỳ sẽ khiến bạn không thể kiềm lòng mà nếm thử ngay lập tức. Đặc biệt hơn nữa, Nhà hàng Ebisu chỉ sử dụng than nướng của Nhật Bản với khả năng giữ nóng cao, tạo mùi thơm độc đáo. Đó cũng chính là những lí do khiến món gà nướng của Nhà hàng Ebisu mang vị thơm ngon độc đáo riêng biệt mà thực khách không thể nhầm lẫn với bất cứ nhà hàng nào khác.

 

 

Tôm và nghêu dùng kèm lẩu

Tôm và nghêu dùng kèm lẩu

 

 

 

Thịt gà được nướng sơ, dậy mùi thơm quyến rũ

Thịt gà được nướng sơ, dậy mùi thơm quyến rũ

 

Để thưởng thức món lẩu Udon hải sản trọn vẹn nhất chắc chắn không thể thiếu những sợi mì Udon mang đậm nét đặc trưng của văn hóa ẩm thực Nhật Bản. Ebisu luôn tự hào khi cho ra đời những sợi mì Udon được chế biến ngay tại nhà hàng. Khác với Ramen được làm từ bột mì và trứng, màu vàng ươm; mì Udon màu trắng chỉ gồm hỗn hợp bột mì pha với nước, chút muối và bột dùng để làm Udon phải có lượng đạm cao. Sau rất nhiều công đoạn cùng quá trình ủ bột từ 1 tiếng rưỡi đến 2 tiếng, những khối bột sẽ được kéo thành từng sợi lớn với kích thước bằng khoảng chiếc đũa ăn cơm. Với độ dai, dẻo, mềm và bề mặt trơn mịn, mì Udon mang lại cảm giác thích thú cho thực khách, để lại những xúc cảm đáng nhớ. Hòa quyện vị lẩu đậm đà, chút thanh ngọt tự nhiên từ hải sản, hương vị tươi ngon của các nguyên liệu ăn kèm và mì Udon sẽ là cách thưởng thức lẩu Udon hải sản đúng điệu và tuyệt hảo nhất.

 

Những sợi mì Udon được chế biến khéo léo ngay tại nhà hàng

Những sợi mì Udon được chế biến khéo léo ngay tại nhà hàng

 

Bên cạnh đó, bạn sẽ không thể bỏ qua các nguyên liệu ăn kèm lẩu hải sản vô cùng hấp dẫn như: Nấm đông cô, nấm đùi gà, cải thảo, cải xoong, boaro, đậu hũ,… Mỗi loại nguyên liệu đều cung cấp cho bạn nhiều chất dinh dưỡng khác nhau. Ngoài ra, thực khách còn được nếm thử hương vị độc đáo từ những viên thịt gà băm nhuyễn trộn lẫn củ sen và hành tây, góp phần mang lại vị ngọt cho nước lẩu. Thêm một chút vị cay của ớt, một chút chua từ chanh vào món lẩu còn giúp cho bữa ăn của bạn thêm đa dạng hương vị thơm ngon. Thưởng thức lẩu Udon hải sản không chỉ là cách bạn tận hưởng một món ăn ngon mà đó còn là việc bổ sung rất nhiều các thực phẩm bổ dưỡng cho cơ thể. Món ăn tao nhã, hài hòa cả về màu sắc lẫn hương vị, với hương thơm nhẹ nhàng, tinh khiết, để lại dư vị lâu dài trong lòng người thưởng thức. Kết thúc bữa ăn, Nhà hàng Ebisu mang đến cho bạn 3 phần trái cây tráng miệng thanh mát.

 

Các nguyên liệu ăn kèm tươi ngon, tốt cho sức khỏe

Các nguyên liệu ăn kèm tươi ngon, tốt cho sức khỏe

Trái cây tráng miệng

Trái cây tráng miệng

 

Văn hóa ẩm thực Nhật Bản tinh túy tại Nhà hàng Ebisu

Nhà hàng Ebisu được ra đời từ cảm hứng “mang những chuẩn mực tinh tế của ẩm thực Nhật Bản đến với thực khách người Việt”. Nhà hàng Ebisu không khác gì một quán ăn Nhật chính hiệu nhằm mang đến cho thực khách không gian thưởng thức ẩm thực Nhật Bản đúng điệu nhất. Nhà hàng gây ấn tượng cho thực khách ngay từ bảng hiệu bên ngoài, kiến trúc khác hẳn những khu vực xung quanh giúp Ebisu trở nên nổi bật và cuốn hút. Khéo léo kết hợp hai tông màu đen và đỏ trong toàn bộ nội thất, Nhà hàng Ebisu với sức chứa khoảng 150 khách, đem đến không gian vừa lịch sự, sang trọng, vừa tinh tế tuyệt vời. Không chỉ phục vụ các bữa ăn hàng ngày, nhà hàng còn có khu vực phòng riêng trên lầu (mỗi phòng khoảng 50 khách), rất phù hợp dành cho những thực khách cần một không gian thưởng thức yên tĩnh hay tổ chức các bữa tiệc sang trọng​. Để nhận được phục vụ tốt nhất, quý khách vui lòng đặt chỗ trước khi đến.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Khu vực phòng riêng sang trọng

Khu vực phòng riêng sang trọng

 

Thực khách sẽ dễ dàng bắt gặp những chi tiết trang trí mang đậm phong cách Nhật Bản, từ những vách ngăn phòng bằng gỗ cao cấp, những hình vẽ, chữ viết ngộ nghĩnh trên tường đến ngay cả những chiếc nệm ngồi; từng cái chén, dĩa, đôi đũa đều được nhà hàng chú trọng đầu tư, thể hiện sự tỉ mỉ và niềm đam mê cũng như khả năng am hiểu văn hóa ẩm thực Nhật Bản sâu sắc.

 

 

 

 

 

Không gian tinh tế, sang trọng

Không gian tinh tế, sang trọng

 

Cam kết luôn luôn đổi mới thực đơn mỗi ngày nhờ đôi bàn tay tài hoa, giàu kinh nghiệm và óc sáng tạo của đội ngũ đầu bếp người Nhật, Nhà hàng Ebisu chính là thế giới ẩm thực hấp dẫn luôn sẵn sàng chào đón thực khách khám phá. Quá trình chế biến tỉ mỉ, thể hiện sự nghiêm túc và trân trọng từng món ăn từ khâu chế biến sợi mì đến cả than nướng gà chính là niềm tự hào của Nhà hàng Ebisu. Toàn bộ các nguyên liệu được nhà hàng sử dụng đều đảm bảo tuyệt đối về chất lượng cũng như sự an toàn cho sức khỏe của thực khách.

 

 

 

 

 

Các chi tiết thiết kế mang đậm phong cách Nhật

Các chi tiết thiết kế mang đậm phong cách Nhật

 

 

 

 

Nhà hàng Ebisu - Không gian ẩm thực Nhật Bản tuyệt vời

Leave Comments

0909 090 909
0909090909